Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐÀO TẠO CẤP CHỨNG CHỈ SƠ CẤP NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN

Nhà trường liên tục khai giảng các lớp hàng tuần, thời gian học linh động, chương trình học bài bản từ căn bản đến nâng cao, cùng với sự hướng dẫn tận tình của các đầu bếp chuyên nghiệp giúp học viên dễ dàng tiếp thu bài.
 LIÊN TỤC KHAI GIẢNG KHÓA HỌC SƠ CẤP NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN
                    Thời gian học linh động theo nhu cầu của học viên
                    Các lớp khai giảng hàng tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật
                                                
Sự phân chia vị trí địa lý khá rõ rệt giữa ba vùng miền Bắc - Trung - Nam đã góp phần tạo nên nét đặc biệt cho nền ẩm thực Việt Nam. Mỗi vùng, miền sẽ mang những nét đặc trưng riêng từ cách chế biến, cách nêm nếm đến phong tục ăn uống. Và để món ăn hấp dẫn thực khách, lôi cuốn khẩu vị của người ăn thì người đầu bếp phải nắm bắt được những nội dung cơ bản, những nguyên tắc chính trong việc chế biến, kết hợp nguyên liệu, nêm nếm gia vị. Hiểu được những nguyên lý cơ bản này sẽ giúp cho người nấu dễ dàng hơn trong việc chế biến và thành công hơn trong việc “thổi hồn” cho món ăn.
                           
Hiện nay, ở nước ta việc đào tạo được một đội ngũ đầu bếp Việt thật chuyên nghiệp, có tay nghề cao, có thể làm việc ngay sau khi ra trường còn gặp nhiều khó khăn. Nắm bắt được những hạn chế và nhu cầu thiết yếu này,trường Cao  đẳng Văn Lang Hà Nội sẽ giúp các bạn học viên của mình tìm được hướng đi đúng đắn, nhanh chóng nhất. Qua khóa học nấu ăncác học viên sẽ nắm bắt được các kiến thức cơ bản về văn hoá ẩm thực Việt Nam, thành thạo các kỹ năng, phương pháp chế biến món ăn Việt, khả năng quản lý, tổ chức, lập kế hoạch… Với chương trình học bài bản từ căn bản đến nâng cao, từ dễ tới khó học viên được học với các giảng viên cao cấp về văn hoá ẩm thực Việt Nam cùng sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ giúp các học viên dễ dàng tiếp thu và định hình được khối kiến thức một cách chắc chắn, lâu bền hơn.
                     
Mục tiêu chung: Nhằm trang bị cho các học viên kiến thức cơ bản về văn hoá ẩm thực Việt Nam và nghiệp vụ kỹ thuật chế biến món Việt, từ đó sẽ hình thành nên các kỹ năng để thực hành nghề, kỹ năng áp dụng vào thực tế cho công việc nấu ăn, đứng bếp về sau.
Khóa học còn đào tạo cho các học viên khi tốt nghiệp xong thành thạo các kỹ năng, phương pháp chế biến món ăn theo phong cách-khẩu vị Á - Âu không những thế còn có thể hòa trộn sáng tạo ra các món ăn kết hợp Á-Âu một cách nhuần nhuyễn.
                          
Có thể bạn mong muốn tham gia khóa học kỹ thuật chế biến món ăn để trở thành một đầu bếp nổi tiếng, hay mong muốn khi tốt nghiệp khóa học sẽ có một nghề tạo lập cuộc sống, cũng có thể nấu ăn là công việc yêu thích trong gia đình của bạn và bạn muốn trau dồi thêm kiến thức. Hãy đăng ký tham gia ngay khóa học kỹ thuật chế biến món ăn tại trường Cao đẳng Văn Lang Hà Nội
Trường Cao đẳng Văn Lang tuyển sinh học nấu ăn:
- Sơ cấp nghề : Thời gian đào tạo: 3 đến 6 tháng; cấp chứng chỉ nghề khi kết thúc khóa đào tạo.
- Trung cấp nấu ăn : thời gian đào tạo 2 năm; cấp bằng trung cấp chính quy
- Đào tạo Cao đẳng nấu ăn : thời gian học 3 năm; cấp bằng cao đẳng chính quy.
- Thời gian khai giảng: liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Mọi thông tin về khóa học xin liên hệ:
                         TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN LANG HÀ NỘI
địa chỉ đăng ký học : Phòng 201 - tầng 2 - 58b vũ trọng phụng, quận thanh xuân - tp Hà Nội (cạnh Công An Quận thanh xuân 
Điện thoại liên hệ :  01693 287 828 ( cô Lý )
học viên có thể đăng ký online khóa học nấu ăn tại đây >>>
                                          
******Học sinh gọi điện trước khi đến để được hướng dẫn trực tiếp và hoàn thiện  về hồ sơ*****
Hãy liên hệ với Cô Lý : 01693 287 828 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét